Chào mừng Quý khách ghé thăm vào website namxanh.vn của Nông Trại Nấm Xanh (gọi tắt là Nấm Xanh), thuộc sở hữu bởi Công ty TNHH Agrikigai. Để giúp Quý khách an tâm hơn khi mua sắm trên website này, chúng tôi mong Quý khách có thể dành chút thời gian xem qua những điều quan trọng có trong chính sách đổi trả hàng này. Điều này cũng đảm bảo được sự tin cậy hơn của Quý khách, bởi nó làm rõ được trách nhiệm của chúng tôi khi phục vụ khách hàng, cũng như tạo sự tiện lợi tối đa về trải nghiệm mua sắm của Quý khách tại Nông Trại Nấm Xanh.

1. Các điều kiện đổi trả hàng

1.1 Điều kiện chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm nằm trong danh sách được đổi trả và còn trong thời hạn đổi trả.
  • Sản phẩm được sản xuất và thương mại bởi Công ty TNHH Agrikigai (Nông Trại Nấm Xanh).
  • Sản phẩm được bán trên các kênh Online và Offline thuộc quyền sở hữu và vận hành bởi Nông Trại Nấm Xanh.
  • Sản phẩm có phần bao bì/nhãn mác chính thức của Nông Trại Nấm Xanh (có các điểm nhận dạng đặc biệt).
  • Sản phẩm được giao bị hư hỏng bởi NSX (Nông Trại Nấm Xanh) hoặc bởi đơn bị vận chuyển trước khi giao tới khách.
  • Sản phẩm được giao bị hết HSD, hoặc không in ấn NSX HSD rõ ràng trước khi giao tới khách.
  • Sản phẩm bị giao thiếu hàng, giao sai hàng, sai quy cách đã đặt do lỗi đóng gói của Nông Trại Nấm Xanh.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn bao bì đóng gói, nhãn mác và quà tặng kèm theo (nếu có) như lúc nhận hàng.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng bởi khách hàng.

1.2 Điều kiện đổi trả hạn chế theo kênh bán

Không hỗ trợ đổi trả trực tiếp khi sản phẩm được khách hàng mua thông qua các kênh bán thuộc sở hữu và vận hành bởi đối tác (CTV, Đại Lý, Siêu Thị, Chuối Thực Phẩm,…) của Nông Trại Nấm Xanh. Trường hợp này, Quý khách hãy chủ động liên hệ với bên bán (nơi mình đã mua) để được đổi/trả hàng tại điểm bán để thuận tiện nhất. Bên bán sẽ chủ động làm việc với Nấm Xanh để xử lý sau, việc này nhằm dễ quản lý và tiện lợi cho Quý khách hàng.

2. Trường hợp đổi trả và hoàn tiền

2.1 Khi sản phẩm bị giao sai món hoặc có lỗi phát sinh

Nếu chưa nhận hàng, khi Quý khách đồng kiểm với shipper thì có thể từ chối nhận hàng. Sau đó, Quý khách liên hệ với Nấm Xanh để chúng tôi tiến hành xử lý đơn hàng và giao lại đơn hàng khác.

Nếu đã nhận hàng, khi mở hộp kiểm tra, Quý khách vui lòng chụp ảnh/quay video ngắn rõ ràng của sản phẩm, và gói kín lại sản phẩm. Sau đó Quý khách liên hệ ngay với Nấm Xanh, chúng tôi tiến hành xử lý và giao lại đơn hàng mới. Nếu Quý khách ở TP HCM, shipper Nấm Xanh sẽ giao đơn đổi trả vào hôm sau. Nếu Quý khách ở các tình thành khác, Nấm Xanh sẽ đặt GHTK (GiaoHangTietKiem) mang đơn hàng mới giao đến Quý khách và thu về đơn hàng cũ.

2.2 Khi sản phẩm bị giao thiếu món hoặc trọng lượng

Khi Quý khách nhận hàng và phát hiện sản phẩm giao bị thiếu món hoặc trọng lượng, mong Quý khách hãy quay lại video hoặc chụp ảnh gói hàng lại và phản hồi qua các kênh đã mua hàng để chúng tôi gửi bù phần thiếu cho Quý khách. Nấm Xanh chịu 100% phí ship trong trường hợp gửi bù hàng.

Sản phẩm có vấn đề phát sinh từ Nấm Xanh, quý khách được đổi lại sản phẩm khác cùng loại. Nếu không còn sản phẩm cùng loại để thay thế, quý khách được đổi sang sản phẩm khác trong phạm vi giá tiền hoặc hoàn tiền 100%.

  • Mọi lỗi phát sinh từ Nấm Xanh, tài trợ toàn bộ chi phí vận chuyển hàng 2 chiều.
  • Mọi yêu cầu đổi trả theo đề nghị, quý khách sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển 2 chiều.

*Vui lòng xem kỹ điều kiện bắt buộc ở mục I trước khi quý khách yêu cầu đổi trả, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất của quý khách và Nấm Xanh.

Các bước thực hiện đổi/trả hàng

1. Thông báo vấn đề cần đổi trả

1.1 Kênh liên hệ

Quý khách có thể gửi liên hệ theo các cách:

  • (*) Liên hệ qua Hotline/Zalo 0868819484 (nếu mua các kênh Fanpage, Zalo, Hotline, Website, Store)
  • (*) Liên hệ qua Hotline/Zalo 0777488992 (nếu mua các kênh Shopee, Lazada, Tiki, TiktokShop, Sendo hoặc GrabMart, ShopeeFood, TikiNGON,…)
  • Gửi Email cho chúng tôi (theo thông tin bên dưới) tới [email protected].
  • Gửi form tại mục Liên hệ.
  • Chat với QTV qua Mesenger (menu bên dưới) để được hỗ trợ nhanh.
  • Chat với quản lý Shop trên sàn TMĐT (nếu mua hàng ở sàn).

1.2 Email liên hệ

Nếu Quý khách gửi Email, xin cung cấp cho Nấm Xanh thông tin chi tiết về sản phẩm yêu cầu đổi/trả:

TIÊU ĐỀ EMAIL: [Mã đơn hàng] có vấn đề, tôi cần đổi/trả từ Nấm Xanh – Ví dụ: [NX12345] bị hết hạn, tôi muốn đổi hàng

NỘI DUNG:

  • Thông tin đặt hàng: Họ tên + SĐT + Địa chỉ
  • Mã đơn hàng: NX____ (hóa đơn gửi qua Email) hoặc HD____ (hóa đơn dán trên kiện hàng)
  • Ngày nhận hàng: (Ví dụ: 01/10/2024)
  • Lý do đổi: … (mô tả lỗi và đính kèm ảnh chụp/video ngắn)​
  • Yêu cầu hỗ trợ thêm (nếu có): … (mua thêm sản phẩm, hút chân không,…)

2. Đóng gói sản phẩm

  • Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm lại, dán keo kín lại y như lúc nhận được hàng.
  • Quý khách tự chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm khi gửi về Nấm Xanh. Mọi mất mát hư hỏng khi vận chuyển về chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Dán nhãn hàng đổi/trả hàng ra bên ngoài kiện hàng (nếu có), hoặc Nấm Xanh báo Quý khách mã vận đơn để ghi lên thùng hàng để đơn vị vận chuyển nhận biết.

3. Gửi hàng đổi/trả về Nấm Xanh

Chính sách đổi trả hàng của Nông Trại Nấm Xanh

Nếu lỗi từ phía Nấm Xanh, chúng tôi sẽ đặt đơn vị GHTK (GiaoHangTietKiem) giao kiện hàng mới đến tận nhà Quý khách theo hình thức Giao Hàng 1 Phần, sau đó họ sẽ thu lại kiện hàng lỗi cần đổi/trả về Nấm Xanh. Quý khách chỉ cần gói lại kiện hàng và đợi shipper ghé, không cần thao tác thêm gì.

Nếu đổi theo nhu cầu tiêu dùng, Quý khách có thể gửi ra đơn vị vận chuyển theo thông tin người nhận bên dưới:

  • Địa chỉ: Store Nấm Xanh số 50/166 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 086 8819 484
  • Tên người nhận: Nông Trại Nấm Xanh

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua các đơn vị gần nhà thường gửi và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Nấm Xanh. Quý khách nhớ lưu mã vận đơn và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại website của đơn vị giao hàng để biết lộ trình hàng hóa.

Sau khi nhận được sản phẩm Quý khách gởi về, nhân viên Nấm Xanh sẽ kiểm tra sản phẩm và tiến hành đổi hàng cho khách hàng sản phẩm mới theo nhu cầu.

Phí dịch vụ và trách nhiệm đôi bên

Về phí dịch vụ đối với từng trường hợp khác nhau và sẽ có thủ tục khác nhau và trách nhiệm khác nhau giữa đôi bên.

Lỗi từ NCC, NSX hoặc gửi sai hàng

Chúng tôi sẽ chịu toàn bộ 100% phí gửi hàng 2 chiều (chiều đi và chiều về). Quý khách sẽ không phải chi trả bất kỳ chi phí nào, trừ trường hợp Quý khách bổ sung thêm sản phẩm vào đơn đổi/trả.

Đổi theo nhu cầu của Quý khách

Quý khách có thể trực tiếp mang sản phẩm đến Store Nấm Xanh để đổi hàng. Nếu ở xa, Quý khách có thể gửi hàng về Nấm Xanh và Quý khách sẽ chịu toàn bộ 100% phí vận chuyển 2 chiều (chiều đi và chiều về).

Cập nhật và sửa đổi lần cuối vào 22/09/2024

Trân trọng,