Để Quý khách hàng an tâm hơn khi mua sắm tại các kênh bán lẻ của Nông Trại Nấm Xanh, gọi tắt là Nấm Xanh (thuộc Công ty TNHH Agrikigai), gồm website namxanh.vn, mong Quý khách hàng hãy dành chút thời gian xem qua chính sách đổi trả hàng này. Chính sách này sẽ đảm bảo được uy tín, trách nhiệm và cam kết của Nấm Xanh khi phục vụ khách hàng, cũng như tạo sự tiện lợi tối đa về trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Nấm Xanh.
NỘI DUNG CHÍNH
1. Các điều kiện đổi trả hàng
1.1 Điều kiện chấp nhận đổi trả
- Sản phẩm thuộc danh sách được đổi trả và còn trong thời hạn đổi trả.
- Sản phẩm được sản xuất và thương mại bởi Công ty TNHH Agrikigai (Nông Trại Nấm Xanh).
- Sản phẩm được bán trên các kênh Online và Offline thuộc quyền sở hữu và vận hành bởi Nông Trại Nấm Xanh.
- Sản phẩm có phần bao bì/nhãn mác chính thức của Nông Trại Nấm Xanh (có các điểm nhận dạng đặc biệt).
- Sản phẩm được giao gặp sự cố (hư hỏng, thiếu date NSX, HSD hay bị nhòe) bởi NSX (Nông Trại Nấm Xanh) hoặc bởi đơn bị vận chuyển trước khi tới tay khách hàng.
- Sản phẩm bị giao thiếu hàng, giao sai hàng, sai quy cách đã đặt do lỗi đóng gói của Nông Trại Nấm Xanh.
- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn bao bì đóng gói, nhãn mác và quà tặng kèm theo (nếu có) như lúc nhận hàng.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng bởi khách hàng (sẽ hỗ trợ một số trường hợp ngoại lệ).
1.2 Điều kiện đổi trả hạn chế theo kênh bán
Không hỗ trợ đổi trả trực tiếp khi sản phẩm được khách hàng mua thông qua các kênh bán thuộc sở hữu và vận hành bởi đối tác (CTV, Đại Lý, Siêu Thị, Chuối Thực Phẩm,…) của Nông Trại Nấm Xanh. Trường hợp này, Quý khách hãy chủ động liên hệ với bên bán (nơi mình đã mua) để được đổi/trả hàng tại điểm bán để thuận tiện nhất theo hóa đơn mua hàng. Bên bán sẽ chủ động làm việc với chúng tôi để xử lý sau, việc này nhằm dễ quản lý và tiện lợi cho Quý khách hàng.
2. Trường hợp đổi trả và hoàn tiền
2.1 Khi sản phẩm bị giao sai món hoặc có lỗi phát sinh
Nếu chưa nhận hàng, khi Quý khách đồng kiểm với shipper thì có thể từ chối nhận hàng. Sau đó, Quý khách liên hệ với Nấm Xanh để chúng tôi tiến hành xử lý đơn hàng và giao lại đơn hàng khác.
Nếu đã nhận hàng, khi mở hộp kiểm tra, Quý khách vui lòng chụp ảnh/quay video ngắn rõ ràng của sản phẩm, và gói kín lại sản phẩm (với hàng khô) hoặc tạm để tủ lạnh (với hàng tươi). Sau đó Quý khách liên hệ ngay với Nấm Xanh, chúng tôi tiến hành xử lý và giao lại đơn hàng mới. Nếu Quý khách ở TP Hồ Chí Minh, shipper Nấm Xanh sẽ giao đơn đổi trả vào hôm sau. Nếu Quý khách ở các tỉnh thành khác, Nấm Xanh sẽ đặt GHTK (GiaoHangTietKiem) mang đơn hàng mới giao đến Quý khách và thu về đơn hàng cũ.
2.2 Khi sản phẩm bị giao thiếu món hoặc trọng lượng
Khi Quý khách nhận hàng và phát hiện sản phẩm giao bị thiếu món hoặc trọng lượng, mong Quý khách hãy chụp ảnh/quay video ngắn gói hàng lại và phản hồi qua các kênh đã mua hàng để chúng tôi gửi bù phần thiếu cho Quý khách. Nấm Xanh chịu toàn bộ phí ship trong trường hợp này.
Sản phẩm có vấn đề phát sinh từ Nấm Xanh, Quý khách được đổi lại sản phẩm khác cùng loại. Nếu không còn sản phẩm cùng loại để thay thế, quý khách được đổi sang sản phẩm khác trong phạm vi giá tiền hoặc hoàn tiền 100%.
- Mọi lỗi phát sinh từ Nấm Xanh, tài trợ toàn bộ chi phí vận chuyển hàng 2 chiều.
- Mọi yêu cầu đổi trả theo đề nghị, Quý khách sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển 2 chiều.
*Vui lòng xem kỹ điều kiện bắt buộc ở mục I trước khi Quý khách yêu cầu đổi trả, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất của Quý khách và Nấm Xanh.
3. Thời hạn đổi trả sản phẩm
Các sản phẩm khi mua tại Nấm Xanh sẽ được quy ước thời hạn đổi trả như sau:
- Nấm Tươi: Trong 12h – 24h (tùy mặt hàng) kể từ thời điểm khách hàng nhận hàng thành công.
- Nấm Khô, Bột, Dược: Trong 3 – 7 ngày (tùy mặt hàng) kể từ thời điểm khách hàng nhận hàng thành công.
Các bước thực hiện đổi/trả hàng
1. Thông báo vấn đề cần đổi trả
1.1 Kênh liên hệ
Quý khách có thể gửi liên hệ theo các cách:
- (*) Liên hệ qua Hotline/Zalo 086 881 9484 (nếu mua tại các kênh Fanpage, Zalo & Hotline, ZaloOA, Website, trực tiếp Store)
- (*) Liên hệ qua Hotline/Zalo 0777 488 992 (nếu mua tại các kênh Shopee, Lazada, Tiki, TiktokShop hoặc GrabMart, ShopeeFood, TikiNGON,…)
- Gửi Email cho chúng tôi (theo thông tin bên dưới) tới [email protected].
- Gửi form tại mục Liên hệ.
- Chat với QTV qua Mesenger (menu bên dưới) để được hỗ trợ nhanh.
- Chat với quản lý Shop trên sàn TMĐT (nếu mua hàng ở sàn).
Khuyến khích giải pháp (*) để Nấm Xanh nhận tin và phục vụ Quý khách hàng nhanh nhất.
1.2 Email liên hệ
Nếu Quý khách gửi Email, xin cung cấp cho Nấm Xanh thông tin chi tiết về sản phẩm yêu cầu đổi/trả:
TIÊU ĐỀ EMAIL: [Mã đơn hàng] có vấn đề, tôi cần đổi/trả từ Nấm Xanh – Ví dụ: [NX12345] bị giao sai món, tôi muốn đổi hàng
NỘI DUNG:
- Thông tin đặt hàng: Họ tên + SĐT + Địa chỉ
- Mã đơn hàng: NX____ (hóa đơn gửi qua Email) hoặc HD____ (hóa đơn dán trên kiện hàng)
- Ngày nhận hàng: (Ví dụ: 01/10/2024)
- Lý do đổi: … (mô tả lỗi và đính kèm ảnh chụp/video ngắn)
- Yêu cầu hỗ trợ thêm (nếu có): … (mua thêm sản phẩm, hút chân không,…)
2. Đóng gói sản phẩm
- Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm lại, dán keo kín lại y như lúc nhận được hàng.
- Quý khách tự chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm khi gửi về Nấm Xanh. Mọi mất mát hư hỏng khi vận chuyển về chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
- Nấm Xanh sẽ báo Quý khách mã vận đơn đổi trả cần ghi lên thùng hàng để đơn vị vận chuyển nhận biết.
3. Gửi hàng đổi/trả về Nấm Xanh
Nếu lỗi từ phía Nấm Xanh, chúng tôi sẽ đặt đơn vị GHTK (GiaoHangTietKiem) giao kiện hàng mới đến tận nhà Quý khách theo hình thức Giao Hàng 1 Phần, sau đó họ sẽ thu lại kiện hàng lỗi cần đổi/trả về Nấm Xanh. Quý khách chỉ cần gói lại kiện hàng và đợi shipper ghé, không cần thao tác thêm gì.
Nếu đổi theo nhu cầu tiêu dùng, Quý khách có thể gửi ra đơn vị vận chuyển theo thông tin người nhận bên dưới:
- Địa chỉ: Store Nấm Xanh số 50/166 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.
- Số điện thoại: 086 8819 484
- Tên người nhận: Nông Trại Nấm Xanh
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua các đơn vị gần nhà thường gửi và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Nấm Xanh. Quý khách nhớ lưu mã vận đơn và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại website của đơn vị giao hàng để biết lộ trình hàng hóa.
Sau khi nhận được sản phẩm Quý khách gởi về, nhân viên Nấm Xanh sẽ kiểm tra sản phẩm và tiến hành đổi hàng cho khách hàng sản phẩm mới theo nhu cầu.
Phí dịch vụ và trách nhiệm đôi bên
Về phí dịch vụ đối với từng trường hợp khác nhau và sẽ có thủ tục khác nhau và trách nhiệm khác nhau giữa đôi bên.
Lỗi từ NCC, NSX hoặc gửi sai hàng
Chúng tôi sẽ chịu toàn bộ 100% phí gửi hàng 2 chiều (chiều đi và chiều về). Quý khách sẽ không phải chi trả bất kỳ chi phí nào, trừ trường hợp Quý khách bổ sung thêm sản phẩm vào đơn đổi/trả.
Đổi theo nhu cầu của Quý khách
Quý khách có thể trực tiếp mang sản phẩm đến Store Nấm Xanh để đổi hàng. Nếu ở xa, Quý khách có thể gửi hàng về Nấm Xanh và Quý khách sẽ chịu toàn bộ 100% phí vận chuyển 2 chiều (chiều đi và chiều về).
Cập nhật và sửa đổi lần cuối vào 10/05/2025
Trân trọng,